Website chính thức là nTruyenTranh, truy cập các site giả mạo sẽ bị hack tài khoản và dính virus.

Có Vẻ Như Tôi Đang Tán Tỉnh Cô Gái Xinh Đẹp Nhất Trường Mà Tôi Không Để Ý

Có Vẻ Như Tôi Đang Tán Tỉnh Cô Gái Xinh Đẹp Nhất Trường Mà Tôi Không Để Ý
  • Tên khác

    Ore wa Shiranai Uchi ni Gakkou Ichi no Bishoujo wo Kudoite Itarashii

  • Tác giả

    Gozen No Ryokucha

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Comedy - Manga - Romance - School Life

  • Lượt xem

    953

1  2  3  4  5 

Nội dung

Có Vẻ Như Tôi Đang Tán Tỉnh Cô Gái Xinh Đẹp Nhất Trường Mà Tôi Không Để Ý là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, manga, romance, school life được đăng tại ntruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Có Vẻ Như Tôi Đang Tán Tỉnh Cô Gái Xinh Đẹp Nhất Trường Mà Tôi Không Để Ý được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên nTruyenTranh.
Nhân vật chính từ lúc tiếp xúc với một cô gái nổi tiếng lạnh lùng, cũng là cô gái đẹp nhất trong trường, đã dần phải lòng cô và được một cô gái đeo kính với vẻ ngoài bình thường ở chỗ làm thêm tư vấn tình cảm.   Nhưng cậu lại không biết rằng, cô gái đang tư vấn cho mình và người con gái mình yêu thực ra là cùng một người, nên cứ thế kể chuyện tình cảm của mình cho cô.   Về phía nữ chính, cô nhận ra mình chính là cô gái trong chuyện tình đó, mặc dù có đôi chút ngượng ngùng, nhưng cũng dần nảy sinh tình cảm với cậu.
Bộ truyện tranh Có Vẻ Như Tôi Đang Tán Tỉnh Cô Gái Xinh Đẹp Nhất Trường Mà Tôi Không Để Ý Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại nTruyenTranh. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ nTruyenTranh ra các chương mới nhất của truyện Có Vẻ Như Tôi Đang Tán Tỉnh Cô Gái Xinh Đẹp Nhất Trường Mà Tôi Không Để Ý.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật